Aura

Từ Duelyst Wiki
Bước tới: chuyển hướng, tìm kiếm

Aura Cung cấp hiệu ứng đặc biệt liên tục chừng nào còn sống trên sân đấu.

Giới thiệu[sửa | sửa mã nguồn]

Aura ( hào quang ) là một trong những năng lực không có tên gọi chính thức của lính trong Duelyst. Aura là một trong những năng lực chiến thuật cực kỳ lợi hại của Duelyst.

Mô tả[sửa | sửa mã nguồn]

  • Các đơn vị có Aura cung cấp hiệu ứng đặc biệt chừng nào còn tồn tại trên sân.
    • Hiệu ứng được các đơn vị có Aura cung cấp là liên tục và bắt nguồn từ chúng, vậy nên nếu bạn Dispel đơn vị thụ hưởng, chúng sẽ mất hết hiệu hiện tại nhưng vẫn tiếp tục nhận hiệu ứng từ năng lực Aura như bình thường.
    • Vậy nên nếu bạn Dispel đơn vị đang phát Aura, mọi đơn vị thụ hưởng trên sân sẽ đồng loạt mất đi hiệu ứng mà chúng nhận được.
  • Phạm vi ảnh hưởng của Aura là toàn sân đấu. Nếu không nói rõ thì chính bản thân đơn vị phát Aura cũng thụ hưởng hiệu ứng từ Aura đó (tất nhiên chúng phải phù hợp với điều kiện ảnh hưởng).

Đặc điểm[sửa | sửa mã nguồn]

  • Năng lực dạng Aura có đặc điểm là trong phần mô tả không có ghi điều kiện kích hoạt mà chỉ có hiệu ứng đem lại cho các đơn vị thụ hưởng.

Chiến thuật[sửa | sửa mã nguồn]

  • Các đơn vị có Aura đều là các đơn vị chiến thuật quan trọng, trừ một số ngoại lệ còn lại đều nên bảo vệ chúng một cách chặt chẽ.
  • Nhiều đơn vị cung cấp Aura thuộc loại Arcanyst, và chúng có thể nhận Aura từ đơn vị Owlbeast Sage, biến chúng thành các đơn vị cực kỳ lì đòn và khó bị tiêu diệt.
  • Các đơn vị mang Aura có thể mang lại lợi thế to lớn, vậy nên nếu phải đối đầu với chúng, hãy vô hiệu hóa chúng nhiều nhất có thể.
  • Một số đơn vị mang Aura ảnh hưởng tới cả hai người chơi, có thể lợi dụng chúng để tạo lợi ích cho chính bạn.