Infiltrate

Từ Duelyst Wiki
Bước tới: chuyển hướng, tìm kiếm
19 PlayerGuide.png

Infiltrate Đơn vị nhận được năng lực đặc biệt khi còn đang ở phần sân đối phương.

Giới thiệu[sửa | sửa mã nguồn]

Infiltrate ( thâm nhập ) là một trong những năng lực có tên của lính trong Duelyst. Các đơn vị có Infiltrate trở nên rất mạnh khi thành công xâm nhập vào trận địa đối phương. Ép chúng phải chiến đấu trong thế bất lợi hoặc phải không ngừng di chuyển về phía sân của bạn.

Mô tả[sửa | sửa mã nguồn]

  • Phần sân đối phương là 4 cột tình từ rìa bên kia của sân đấu, không tính cột trung tâm.
  • Ngay khi tiến vào phần sân của đối phương, đơn vị có Infiltrate sẽ nhận được năng lực mới, và duy trì liên tục chừng nào chúng còn ở trong phần sân này.
  • Sau khi có năng lực mới từ Infiltrate, các đơn vị này cũng sẽ chịu ảnh hưởng từ các lá bài có liên quan tới năng lực mới của chúng.

Đặc điểm[sửa | sửa mã nguồn]

  • Infiltrate là năng lực đặc trưng của phe Vanar.

Chiến thuật chơi[sửa | sửa mã nguồn]

  • Di chuyển thật nhanh và bố trí các đơn vị có Infiltrate sao cho chúng nhận được hiệu ứng ngay khi xuất hiện (hoặc ngay trong lượt sau).
  • Sử dụng các chiến thuật cản đường bằng các đơn vị Wall hoặc Provoke để ngăn không cho đối phương thoát khỏi vùng Infiltrate.
  • Cũng có thể sử dụng chiến thuật tích lũy quân, nhử đối phương sang phần sân của bạn và sau đó trừng phạt chúng bằng Avalanche hoặc tấn công tổng lực bằng Aspect of the Drake.
  • Nếu bạn đi sau và cả bạn lẫn đối phương đều chơi Vanar dùng chiến thuật Infiltrate, bạn có thể sẽ gặp bất lợi rất lớn.